Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » » » Kỹ thuật tồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho một số cây ăn quả vùng núi phía Bắc

  Cây ăn quả chiếm một vị trí quan trọng trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, do mang lại thu nhập cao, giúp người dân vùng núi xoá đói giảm nghèo và tiến tới làm giầu. Trong thời gian gần đây nổi lên nhiều điển hình sản xuất cây ăn quả thành công ở miền núi phía Bắc. Đó là vùng vải Lục Ngạn và Chí Linh, vùng nhãn Sông Mã, vùng cam quýt Bắc Quang và Hàm Yên, vùng mận Mộc Châu và Bắc Hà, vùng đào Sapa...
  Phát triển cây ăn quả đang thực sự trở thành phong trào rộng lớn ở miền núi và có nhu cầu lớn về thông tin hướng dẫn trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh. Chúng tôi biên soạn tập sách "Kỹ thuật trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho một số cây ăn quả vùng núi phía Bắc" này nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Do nguồn tài liệu có hạn nên chúng tôi chỉ xin giới thiệu về trồng trọt và bảo vệ thực vật cho những cây ăn quả đang được trồng phổ biến nhất ngoài vùng núi như: Cam quýt, mận, đào, nhãn vải. Cuốn sách được biên soạn dựa vào một số công trình nghiên cứu tài liệu trong nước đã được công bố hoặc tham khảo tài liệu nước ngoài. Trong quá trình biên soạn không thể tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận được ý kiến bổ sung của bạn đọc...
  Chúng tôi chân thành cảm ơn Đại sứ quán Cộng hoà Pháp tại Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu phát triển Nông nghiệp Pháp (CIRAD-FLHOR) đã tài trợ cho việc xuất bản cuốn sách này.
Nhóm tác giả
Kỹ thuật trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho một số cây ăn quả vùng núi phía Bắc
Kỹ thuật trồng trọt và phòng trừ sâu bệnh cho một số cây ăn quả vùng núi phía Bắc

   Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.



Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply