Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Biện pháp sử dụng nông dược an toàn và hiệu quả - TS. Nguyễn Xuân Thành

  Trong những năm gần đây ngành Nông nghiệp của nước ta đã có những bước phát triển vượt bậc. Từ một nước còn thiếu thốn lương thực, thực phẩm nay đã vươn lên đứng trong hàng ngũ những nước hội viên xuất khẩu: gạo, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, cao su... Trong đó đáng kể là xuất khẩu gạo đứng hàng thứ 3 trên thế giới.
  Đạt được những thành tích đó là nhờ vào những yếu tố: Thay đổi về cơ chế, chính sách của Đảng, về sự cố gắng nỗ lực của các nhà khoa học trong việc nghiên cứu đưa tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất, đồng thời cũng nhờ vào sự cần cù sáng tạo của bà con nông dân chúng ta. Các tiến bộ khoah học, công nghệ đã và đang được ứng dụng ngày càng nhiều vào sản xuất nông nghiệp. Các ngành khoa học được quan tâm ứng dụng nhiều hơn cả là: Sinh thái, công nghệ sinh học và công nghệ hoá học. Hàng loạt các giống mới có năng suất và chất lượng cao, chống chịu tốt các điều kiện bất lợi như: hạn hán, rét, sâu bệnh và cỏ dại. Các hoạt chất trừ sâu, bệnh, cỏ dại... chất kích thích sinh trưởng phân bón... vừa phong phú về chủng loại vừa nhiều về số liệu. Chất lượng và nồng độ cũng thay đổi đáp ứng tương thích cho sự tăng trưởng của ngành nông nghiệp. Sự thay đổi và gia tăng về chủng loại, thành phần cũng như nồng độ của các hoạt chất được sử dụng trong Nông nghiệp là điều tất yếu khách quan, song đồng thời nó cũng đem theo các mặt tiêu cực đến cho chúng ta đó là sự ô nhiễm môi trường: đất, nước, không khí, thực phẩm, sự kháng thuốc của các sinh vật và côn trùng... Những tác hại này càng gia tăng nếu như các đối tượng là cán bộ khoa học, cán bộ kỹ thuật, các nhà quản lý, nhất là bà con nông dân - người trực tiếp sử dụng Nông dược thiếu những hiểu biết và thông tin về chúng.
  Để đáp ứng các mục tiêu trên, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cuốn sách "Biện pháp sử dụng nông dược an toàn và hiệu quả". Hy vọng nó có ích cho tất cả mọi người.
Bìa tài liệu "Biện pháp sử dụng nông dược an toàn và hiệu quả"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply