Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » » [Ebooks] - Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ - Mai Thạch Hoành, Nguyễn Công Vinh

  Cây có củ (Khoai lang, Khoai tây, Sắn, Khoai sọ...) là những cây truyền thống ở nước ta. Theo lịch sử, các cây có củ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển nền nông nghiệp nước nhà, nhất là đã góp phần lương thực quý giá trong những năm chiến tranh ác liệt.

  Trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp với nhiều thành tích đáng kể, nhiều loại cây trồng, giống mới có giá trị dinh dưỡng cao hơn ra đời, mà cây có củ, có những lúc thăng trầm, nếu không nói là bị "lãng quên" trong nghiên cứu và chỉ đạo sản xuất.

  Ngày nay với sự phát triển của công nghiệp chế biến, các cây có củ trở thành nguồn nguyên liệu quý giá cho công nghiệp sản xuất tinh bột, thức ăn gia súc... Nghiên cứu và sản xuất các cây có củ của chúng trong nông nghiệp Việt Nam hiện tại và tương lai.

  Cuốn sách "Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ" được xuất bản với sự hợp tác của Viện Thổ nhưỡng Nông hóa, Trung tâm nghiên cứu cây có củ, Viện Khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Việt Nam. Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu đó.

  Do còn hạn chế về trình độ và điều kiện có hạn, cuốn sách không thể không có những thiếu sót nhất định. Kính mong quý bạn đọc góp ý để chúng tôi ngày càng tiến bộ hơn. Xin chân thành cảm ơn.
Tác giả
Bìa tài liệu "Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ"
Bìa tài liệu "Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ"
   

  Quý vị có thể mua sách theo link dưới đây hoặc các nhà sách trên toàn quốc: Link vinabook


Nguồn: Sưu tầm Internet

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply