Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Kỹ thuật trồng và ghép sứ Thái Lan đời mới - Huỳnh Văn Thới (Bảy Thới)

  Tôi được hân hành quen biết và làm bạn kiểng với anh Huỳnh Văn Thới lúc anh làm Chủ tịch Hội Sinh Vật Cảnh Tân Bình với tên thường gọi là Bảy Thới. Tôi vốn là độc giả của cách sách, báo hoa cảnh nên biết anh là tác giả của nhiều đầu sách, bài viết về thú chơi hoa cảnh, nhất là hoa mai. Khi cuốn sách "Kỹ thuật trồng và ghép mai" xuất bản lần đầu tiên được độc giả đón nhận nồng nhiệt, tôi đã tìm đến nhà anh và từ đó tôi càng cảm phục hơn về sự giản dị, chân thành, tâm hồn trong sáng... nhất là ở anh có cái Tâm của một nhà giáo yêu hoa cảnh.

  Anh xem việc chơi hoa cảnh là thú vui tao nhã, được giúp đỡ, hướng dẫn kỹ thuật là niềm vui của mình, anh trân trọng, nhiệt tình với mọi người, mọi giới và cả những người trẻ tuổi mới chơi kiểng, vì vậy anh được rất nhiều bạn bè gần xa mến mộ.

  Ở anh niềm đam mê hoa cảnh có lẽ không bao giờ cạn, tuổi cao, sức yếu, mặc dù không có nhiều điều kiện thuận lợi để thoả chí tùng hoành, anh vẫn tận dụng khoảng không chật hẹp quanh nhà để trồng hoa cảnh và dành thời gian nhàn rỗi để nghiên cứu, sưu tầm viết sách, báo, để độc giả bạn bè gần xa vẫn như thấy có anh bên cạnh mỗi khi anh cho ra thêm một đầu sách mới.

  Sách anh viết với lời văn hướng dẫn kỹ thuật cũng giản dị gần gũi nhiệt tình như con người anh. Nhớ năm nào phong trào chơi sứ ghép mới khởi động, anh đã mạnh dạn viết cuốn "Kỹ thuật trồng và ghép sứ Thái nhiều màu" gây được tiếng vang lớn và đến nay nghệ nhân chúng ta đã tự lại tạo được nhiều giống mới lạ và rất nhiều người biết tháp ghép, anh là người nhóm lửa và vui khi lửa mọi người cùng thắp lên sáng hơn, rực rỡ hơn... Đôi khi vì công việc bận rộn, ít quan tâm đến hoa cảnh, chợt nhìn thấy anh (ngồi xe ôm) đến thăm với lủng lẳng cảnh treo đầy xe mới thấy thương anh, cảm phục anh hơn... tôi tự nhủ sẽ cùng góp sức với anh để phong trào, thú chơi hoa cảnh lan toả đến mọi người, mọi nhà.

  Một lần nữa độc giả có dịp gặp lại anh Huỳnh Văn qua cuốn sách "Kỹ thuật tạo dáng Bonsai" mới nhất của anh. Vẫn chân thành giản dị, phương pháp hướng dẫn kỹ thuật mang phong cách rất Bảy Thới, hy vọng những người yêu hoa cảnh sẽ đón nhận với sự hài lòng và thông cảm cho những thiếu sót nếu có.

  Xin giới thiệu với độc giả cuốn sách mới nhất "Kỹ thuật nhân giống, nuôi trồng, tháp ghép, chăm sóc cây sứ Thái Lan đời mới" của anh, với mong muốn cung cấp những thông tin cần thiết, những hình ảnh minh hoạ sưu tầm được, hầu trao đổi kỹ thuật, kinh nghiệm với những người yêu hoa cảnh.

  Với lòng cầu thị, khiêm tốn, tác giả rất mong được độc giả góp ý, trao đổi thêm để niềm đam mê hoa cảnh luôn được nâng cao và phát triển.
Lê Ẩn Sĩ
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng và ghép sứ Thái Lan đời mới"
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng và ghép sứ Thái Lan đời mới"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply