Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Kỹ thuật trồng cà và cà chua - GS. Đường Hồng Dật

  Tài liệu về Cây cà và cà chua có rất nhiều trên thị trường. Các tài liệu này được viết bởi các nhà khoa học uy tín của Việt Nam như: PGS.TS Tạ Thu Cúc, TS. Phạm Hồng Cúc, TS. Nguyễn Văn Viên, TS. Đỗ Tấn Dũng,.. Một số đã được đăng tải trên VRS để quý bạn đọc tham khảo.
  Nay VRS giới thiệu với quý vị và bạn đọc một cuốn sách nữa của GS.TS Đường Hồng Dật. Cuốn sách viết về "Kỹ thuật trồng cà và cà chua". Nhận thêm một cuốn sách, thêm một cách nhìn, thêm một kiến thức,... về cây họ nhà cà. Hy vọng nó sẽ có ích với những ai quan tâm.
Tài liệu được viết thành 2 phần:

Phần 1. Giới thiệu cây cà và kỹ thuật trồng
1. Kỹ thuật trồng cà.
2. Phòng trừ sâu bệnh
3. Thu hoạch, chọn và để giống

Phần 2. Giới thiệu cây cà chua và kỹ thuật trồng
1. Nguồn gốc và đặc tính của cà chua
2. Các giống cà chua
3. Kỹ thuật trồng trọt cà chua
4. Chế biến cà chua
5. Phòng trừ sâu bệnh hại cà chua
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng cà và cà chua"
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng cà và cà chua"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply