Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Kỹ thuật trồng bonsai - Trần Văn Huân - Văn Tích Lượm biên dịch

  Việc trồng cây kiểng bonsai ngày nay vẫn còn nhiều điều bí ẩn trong ý nghĩa sâu xa của nó. Trồng bonsai là kết quả cuối cùng qua nhiều giai đoạn - làm vườn, kỹ thuật chuyên môn, nghệ thuật và triết học - tất cả các mặt này được kết hợp chặt chẽ đến nước thiếu một trong các yếu tố trên có thể làm cho toàn bộ quá trình mất đi sự hoàn hảo mà đây chính là mục đích của sự say mê. 
  
  Mỗi cây bonsai đều có nhu cầu riêng, thay đổi tuỳ vùng khí hậu và phải được chăm sóc với kỹ thuật chuyên biệt. Ngoài các yếu tố này, người trồng cây phải có óc thẩm mỹ và phải biểu lộ sự yêu thuwong và trân trọng đối với cây trồng theo quan niệm triết học của Phương Đông. Như thế, cây không chỉ được xem như một thực thể, mà còn là một phần của vũ trục với đời sống tinh thần riêng.

  Nối dây ràng buộc giữa người trồng cây kiểng bonsai và cây trồng sâu sắc khác thường, không thể thấy trong bất cứ ngành làm vườn nào khác. Phần đông chúng ta đều yêu thích bông hoa vì vẻ đẹp rực rỡ của chúng và nhiều người trong số chúng ta cảm nhận được một cách mạnh mẽ sự yên tĩnh, sức mạnh và sự che chở từ cây cỏ. Tuy nhiên, việc gây dựng cây kiểng bonsai không phải chỉ là trồng cây trong chậu mà còn là cách chúng ta mới được tiếp cận với thiên nhiên hơn...

  Do vậy, cuốn sách "Kỹ thuật trồng bonsai" của 2 tác giả: Trần Văn HuânVăn Tích Lượm ra đời nhằm mục đích hướng dẫn kỹ thuật trồng, phân tích các vẻ đẹp, ý nghĩa của từng loại cây bonsai đối với cuộc sống, con người. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu bổ ích đối với mọi người.
  Xin được trân trọng giới thiệu.
-------Trích lời nói đầu-------
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng bonsai"
Bìa tài liệu "Kỹ thuật trồng bonsai"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply