Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Chế biến nước rau quả tăng cường sức khoẻ - Ánh Ngọc

  Trong đời sống bận rộn tất bật, chúng ta thường ăn uống qua loa cho đầy bụng, vì vậy trong 3 bữa ăn mỗi ngày rất khó đầy đủ chất dinh dưỡng. Thực ra ngoài cách ăn uống không còn cách nào khác có thể làm bình quân các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  Vì lý do đó, cuốn sách này mách cho bạn những phương thức đơn giản để bổ sung sự hấp thu rau quả đã bị thiếu hụt trong các bữa ăn.
  Lúc chế biến thức uống bằng rau quả cần phải nắm vững 6 bí quyết sau đây thì mới có thể cung cấp cho bạn và gia đình một thức uống ngon miệng, đầy đủ các chất bổ dưỡng
1. Phải chọn rau quả tươi mới
2. Phải rửa thật sạch và để cho ráo nước.
3. Sau khi ướp lạnh mùi vị sẽ ngon hơn
4. Nên thay đổi thường xuyên nhiều loại rau quả.
5. Thức uống bằng nước rau quả nên dùng ngay
6. Mỗi lần chế biến thức uống bằng nước rau quả không nên chế biến quá nhiều.
  Vậy chế biến nước uống của rau quả như thế nào? Cuốn sách dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn làm được điều đó.
  Tập sách có nhan đề: "Chế biến nước rau quả tăng cường sức khoẻ" của tác giả Ánh Ngọc.
Bìa tài liệu "Chế biến nước rau quả tăng cường sức khoẻ"
Bìa tài liệu "Chế biến nước rau quả tăng cường sức khoẻ"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.

Xem bản đen trắng tại đây



Nguồn: sưu tầm
Hoặc xem bản màu tại đây



Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply