Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Kỹ thuật trồng và chăm sóc một số loại rau - CPO

   Nhóm  Sinh  kế  CPO  tiếp  tục  sưu  tầm,  biên  soạn  và gửi đến các anh, chị, em  cán  bộ  dự  án  một số  quy trình kỹ thuật  trồng  trọt  các  loại  rau.  Một  lần  nữa  chúng  tôi  xin nhắc  lại  rằng  tài  liệu  này  được  viết  chung  cho  các  cây trồng  ở  các vùng khác  nhau. Vì vậy chúng có thể  lệch đôi chút về  mùa vụ, mật độ, khoảng cách, v.v. so với quy trình của địa phương. Do vậy, chỉ  nên dùng để  tham khảo. Khi cần  áp  dụng  vào  thực  tể  thì  nên  đến  các  phòng  Nông nghiệp, Trạm khuyến nông tại địa phương để  xin các quy trình phù hợp nhất với điều kiện đất đai, thời tiết, khí hậu, tập quán, .v.v. tại địa phương.
   Một số loại rau được giới thiệu trong tập tài liệu này: Rau cải, rau họ bầu bí, cà, đậu và rau gia vị...

   VRS trân trọng giới thiệu tới các bạn tập tài liệu hữu ích này.
  Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. 


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply