Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » » Tạo hình nghệ thuật hoa Thuỷ Tiên - Đức Hiệp

  Hoa thuỷ tiên là thứ hoa đẹp nổi tiếng, nhiều người ưa thích. Hoa mọc ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chỉ Thuỷ Tiên Chương Châu - một vùng á nhiệt đới của Trung Quốc, là tương đối phù hợp với môi sinh Việt Nam.
  Thú chơi hoa Thuỷ Tiên là một thú chơi tao nhã. Khi xưa, các bậc cao niên của dân tộc, do quan hệ giao lưu văn hoá, có một thời gian dài phổ biến rộng rãi bộ môn tạo hình nghệ thuật hoa Thuỷ Tiên, chuẩn bị đón năm mới mỗi khi xuân về.
  Thật ít có hoa nào sánh kịp, hoa Thuỷ Tiên đẹp cả hương lẫn sắc. Kỹ thuật chăm sóc, gọt tỉa tạo hình hoa cũng là cả một bộ môn nghệ thuật cần được quan tâm đúng mức, nếu không muốn phải thất vọng hoặc không mấy vừa ý khi sử dụng hoa.
  Nhiều bậc lão thành các giải hoa xuân đã lần lượt ra đi, mang theo những bí mật lẽ ra phải truyền cho hậu thế vì những năm qua, mấy ai còn nghĩ đến Thuỷ Tiên?
  Không biết có phải vì đã nghĩ lại hoặc tiếc nuối một loài hoa, mấy mùa xuân gần đây, người ta lại nhập bán Thuỷ Tiên? Muốn bớt hẳn những khâu "cầu kỳ" và cho gần gũi tự nhiên hơn. họ để cho hoa tuỳ ý phát triển, tiếc thay hoa đẹp mà chưa đẹp. Điều này không hiểu có đúng với nhận xét cho rằng số người biết gọt tỉa hoa còn không nhiều?
  Vậy phải làm gì nếu còn quá nhiều người muốn được thưởng thức hoa, thứ hoa "Danh bất hư truyền" này?
  Những giỏ Thuỷ Tiên sẽ đẹp, tươi tắn hơn rất nhiều nếu ta nắm được bí quyết gọt tỉa và cách chăm sóc hoa.
  Là một trong những người yêu hoa, chúng tôi không muốn một kỹ thuật hay độc đáo trong nghề trồng tỉa hoa bị thất truyền đi vào quên lãng.
  May mắn có tài liệu nghiên cứu về hoa Thuỷ Tiên, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cho hợp với nhu cầu các bạn ưa thực hành, mong muốn giới thiệu với bạn đọc và những người thích tham khảo cuốn sách dưới cái tên "Tạo hình nghệ thuật hoa Thuỷ Tiên", tạo điều kiện phương tiện cho hoa mùa Xuân, mỗi Xuân mới thêm đẹp hơn.
  Chúc bạn một Xuân mới hạnh phúc giữa muôn hoa rực rỡ.
Tác Giả
Tạo hình nghệ thuật hoa Thuỷ Tiên
Tạo hình nghệ thuật hoa Thuỷ Tiên
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply