Trồng rau tại nhà, dịch vụ trồng rau tại nhà
» » Tài liệu kỹ thuật trồng rau ăn lá, rau ăn hoa, rau gia vị - GS.Đường Hồng Dật

Lần trước các bạn đã được biết đến 2 cuốn sách Trồng rau sạch: Trồng rau ăn lá và Trồng rau ăn quả của PGS.TS Tạ Thu Cúc. Hôm nay, tiếp tục chủ đề này tôi xin đưa tiếp một cuốn sách có tựa đề tương tự:

Kỹ thuật trồng rau ăn lá, rau ăn hoa và rau gia vị

do GS.Đường Hồng Dật biên soạn


   Nội dung cuốn sách chủ yếu trình bày các kỹ thuật trồng rau ăn lá, ăn hoa, gia vị phổ biến ở Việt Nam. Tác giả trình bày xúc tích, cô đọng, dễ hiểu nhằm cung cấp thêm các kiến thức khoa học về kỹ thuật, về tổ chức xây dựng các vườn rau đạt năng suất cao, có hiệu quả kinh tế, giúp bà con nông dân vùng sâu, vùng xa cũng như các vùng ven đô thị, vùng đồng bằng sông Hồng, sông Cửu Long bứt lên làm giàu từ mảnh vườn, thửa ruộng phần trăm của mình...

Ảnh: Bìa cuốn sách Trồng rau ăn lá, rau ăn hoa và rau gia vị
   Mời các bạn xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.

Dịch vụ Trồng Rau tại nhà

Hệ thống trồng cây OHF bao gồm các chậu có hình hoa, sáu cánh có thể xếp trồng lên nhau tạo thành hình trụ thắng đứng. Khi sử dụng hệ thống trồng cây OHF không những có thể tiếp kiệm được không gian, tăng năng xuất cây trồng mà còn tạo ra một không gian vườn 3D đẹp mắt. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống trông cây OHF đảm bảo đủ không gian, ánh sáng cho cây rau, hoa phát triển bình thường mà lại hạn chế được sự phá hoại của sinh vật gây hại, giảm thiểu sự thoát hơi nước góp phần tiết kiệm nước.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply